___Tình bạn VIOLET___

LỊCH


MENU dọc

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    DIỄN ĐÀN

    Thành viên VIOLET

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Phiếu dự giờ

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hà Việt Chương (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:11' 20-04-2012
    Dung lượng: 46.5 KB
    Số lượt tải: 53
    Số lượt thích: 0 người
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY
    (Cấp Tiểu học)
    -Họ, tên người dạy: ……………………… …………… …………. Lớp: ………...…..………………
    -Tên bài dạy: …………………………………………………………………………..… Môn: Âm nhạc
    -Trường Tiểu Học ……………………………………………….…, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

    Lĩnh vực
    Tiêu chí
    Điểm
    tối đa
    Điểm
    đ/ giá
    
    I.KIẾN THỨC
    (5 điểm)
    1.1.Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng, nội dung cơ bản, traọng tâm của bài.
    1.2.Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.
    1.3.Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục toàn diện (thái độ, tình cảm, thẩm mĩ)
    1.4.Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của HS.
    1.5.Nội dung dạy học phù hợp tâm lí lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả HS khuyết tật, HS lớp ghép (nếu có).
    1.6.Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh của HS.
    1

    1
    0,5
    1

    1
    0,5
    
    
    II.KĨ NĂNG
    SƯ PHẠM
    (7 điểm)
    2.1.Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài (lí thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập,…).
    2.2.Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng sáng tạo của HS.
    2.3.Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học và theo hướng đổi mới.
    2.4.Xử lí các tình huống sư phạm phù hợp đối tượng và có tác dụng giáo dục.
    2.5.Sử dụng thiết bị, ĐDDH, kể cả ĐDDH tự làm thiết thực, có hiệu quả.
    2.6.Lời giảng mạch lạc, truyền cảm; chữ viết đúng, đẹp; trình bày bảng hợp lí.
    2.7.Phân bố thời gian đảm bảo tiến trình tiết dạy, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế lớp học.
    1

    2

    1

    0,5
    1
    0,5
    1
    
    
    3.THÁI ĐỘ
    SƯ PHẠM
    (3 điểm)
    3.1.Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gũi, ân cần với HS.
    3.2.Tôn trọng và đối xử công bằng với HS.
    3.3.Kịp thời giúp đỡ HS có khó khăn trong học tập, động viên để mỗi HS đều được phát triển năng lực học tập.
    1
    1
    1
    
    
    4.HIỆU QUẢ
    (5 điểm)
    4.1.Tiến trình tiết dạy hợp lí, nhẹ nhàng; các hoạt động học tập diễn ra tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm của HS tiểu học.
    4.2.Học sinh tích cực chủ động tiếp thu bài học, có thái độ, tình cảm đúng.
    4.3.HS nắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng vào các bài luyện tập thực hành sau tiết dạy.
    1

    1
    3
    
    
    
    Cộng:
    20
    
    
    
    Xếp loại:
    
    
    
    
    GHI CHÚ:
    -Thang điểm của từng tiêu chí là: 0 – 0,5 – 1. (Riêng tiêu chí 2.2 là: 0 – 0,5 – 1 – 1,5 – 2, tiêu chí 4.3 là: 0 – 1 – 2 – 3)
    -Điểm về hiệu quả tiết dạy (tiêu chí 4.3) có thể thay bằng kết quả khảo sát sau tiết dạy:
    *.Đạt yêu cầu từ 90% trở lên (3 điểm)
    *.Đạt yêu cầu từ 70% trở lên (2 điểm)
    *.Đạt yêu cầu từ 50% trở lên (1 điểm)
    *.Đạt yêu cầu dưới 50% (0 điểm)
    -Khi chấm điểm cần căn cứ vào đặc thù của từng môn, từng bài dạy cụ thể để cho điểm các tiêu chí một cách linh hoạt, tránh máy móc, cứng nhắc. Một lĩnh vực vẫn có thể đạt điểm tối đa mặc dù có tiêu chí trong lĩnh vực đó không cho điểm, khi đó cần giải thích rõ và phần điểm của tiêu chí này được cộng thêm vào tiêu chí mà GV đạt xuất sắc trong cùng lĩnh vực.
    *.Loại TỐT : 18 ( 20 điểm (các tiêu chí in đậm 1.2, 2.1, 3.2, 4.3 không bị điểm không)
    *.Loại KHÁ
     
    Gửi ý kiến

    Nhạc MIDI